Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

DẤU CHỈ NIỀM TIN



Giáo dân cầu nguyện lúc 18h30 ngày 27-10-2011
 
Tháng Mân Côi đang dần khép lại, mở ra một hướng đi mới trong việc sống đạo.
Vào những ngày cuối của tháng Mân Côi, khắp nơi trên toàn thế giới đều hướng về Mẹ để hiệp dâng lên Mẹ những tâm tình cảm mến tri ân. Giáo xứ Tân Lộc cũng không nằm ngoài thông lệ đó. Vào đầu tháng Mân Côi, tượng đài Đức Mẹ luôn vang vọng câu kinh “ Kính Mừng Maria…” Với biết bao tâm tình trìu mến của người con thảo dâng lên Mẹ.
Vào lúc 22h ngày 25 tháng 10 năm 2011, một số giáo dân quây quần bên Đức Mẹ lần chuổi Mân Côi, bất ngờ một người thốt lên: “ Mẹ ơi! Đức Mẹ đang nhìn chúng ta”. Mọi người có vẽ sợ hãi. Và tiếp tục cầu nguyện. Tin vui nhanh chóng lan rộng và dòng người khắp nơi chạy đến với Đức Mẹ.

Giáo dân cầu nguyện lúc 21h ngày 27 tháng 10 năm 2011
 Sáng ngày 26 tháng 10, nhiều bà con giáo dân quy tụ về bên Đức Mẹ để cầu nguyện và đã có nhiều sự lạ xảy ra. Tượng Đức Mẹ phát ra những tia sáng, lúc xanh, lúc đỏ. Nhiều người nhìn thấy Đức Mẹ bồng Chúa Giêsu trên tay(theo lời kể lại). Nhiều người ngoài công giáo đã thấy và họ đã tin. Một người ngoài công giáo đã kể lại: “tôi đã nhìn thấy Đức Mẹ  và thấy Chúa Giêsu vác một cây gỗ”. Sự kiện này nhiều người đã được diễm phúc chứng kiến.
Hôm nay, 27/10 nhiều giáo dân trong giáo xứ và vùng phụ cận (kể cả người ngoài công giáo) cũng đến cầu nguyện. Lúc 9h45 nhiều người chứng kiến trên bầu trời xuất hiện sự lạ: mặt trời màu xanh, màu đỏ. (Một điều kỳ lạ là máy thu hình không thể ghi lại được tấm hình nào) Lúc 12h trưa xuất hiện Thánh Giá và mặt trời múa nhảy. nhiều người đã khóc, la và kêu lên “Giêsu – Maria – Giuse”. Có nhiều người nói rằng đây là một hiện tượng giống với hiện tượng đã xảy ra tại linh địa La Vang năm 2008. Đối với những người tin, họ luôn nhìn nhận đây là một dấu ấn mang lại nhiều ơn lành cho giáo xứ và cho những ai chạy đến với Đức Mẹ.
Hãy đến mà xem!  Hãy đến với Đức Mẹ!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét