Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Bầu trời Tân Lộc

       Hai chử Giáng Sinh đã đi vào lòng người từ bao đời, những kỷ niệm đẹp về Giáng Sinh, những lời chúc, những món quà đã trở thành nét văn hóa đối với nhân loại nói chung và dân Việt nói riêng.
      Hòa cùng niềm vui mừng kỷ niệm Giáng Sinh 2011, ngay từ đầu mùa vọng giáo dân giáo xứ Tân Lộc đã có nhiều chương trình sinh hoạt hướng về Giáng Sinh. Các hội đoàn tổ chức mừng lễ quan thầy, Giáo xứ thành lập ca đoàn xứ mang tên  Ca Đoàn Cêcilia nhằm chuẩn bị phục vụ đại lễ Giáng Sinh và các dịp lễ lớn, các đơn vị, các giáo họ đã triển khai tập văn nghệ chuẩn bị cho đêm Dạ Hội Giáng Sinh và nhất là các em thiếu nhi thi đua viết thư gửi Chúa Hài Đồng.
      Năm nay không khí đón mừng Giáng Sinh về sớm trên quê hương Tân Lộc thân yêu này, nơi xứ sở của lòng nhiệt thành trong việc sống và loan báo Tin Mừng. Năm nay khắp cả các ngỏ hẻm, các thôn xóm, các ngã đường đã rực sáng. Các biểu tượng, các chủ đề, các ngôi sao được trưng bày và đang tỏa sáng khắp bầy trời Tân Lộc. Các hang đá đã được dàn dựng khá ấn tượng và độc đáo, từ trong khuôn viên thánh đường đã mọc lên 3 hang đá lớn, ước tính mỗi hang đá chi phí khoảng 20 triệu đồng.

      Hãy đến thờ lạy! là chủ đề của Giáng Sinh 2011 của giáo xứ Tân Lộc. Mời bạn hãy đến chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật và chia sẽ niềm vui Giáng Sinh với giáo xứ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét